Giải quyết tình trạng ngập của bạn chỉ với thiết bị cửa chống ngập

Posted by Cửa chống ngập on 18:19 with No comments

Cửa chống ngập tầng hầm giải quyết nan đề mưa ngập tầng hầm


Những năm gần đây các bạn vừa được nghe nhiều tin tức về những đợt ngập lụt nghiêm trọng xảy ra ở trong khắp tỉnh thành trên cả nước và những mất mát trầm trọng không chỉ về tài sản mà còn về cả con người.

Gần đây Ngày 15/12, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế, có xảy ra mưa lớn trên phạm vi rộng phối hợp với việc xả lũ ồ ạt của các hồ, đập thủy điện làm mực nước các sông dâng cao gây ngập lụt trên diện rộng. Trên các con đường nhiều nơi bị ngập 1m đến 1m5 gây ùn tắc giao thông, và việc sinh hoạt của nhiều nhà gặp nhiều khó khăn và trên hết nhiều tài sản có giá trị cao bị nước lụt cuống trôi hoặc phát ra hỏng hóc, tổng tổn thất trong lần ngập đó được ước tính lên tới hơn 3,5 tỷ đồng.

Trước đó chiều tối khoảng 6h chiều ngày  24/9, tại Hà Nội mưa lớn khiến nhiều tuyến phố ngập sâu trong biển nước, người đi đường không kịp trở tay. Nhiều hộ bị nước mưa ngập tràn vào nhà, điều đáng nói là nước cống cũng theo dòng nước trôi vào nhiều nhà bốc mùi hôi thối suốt mấy ngày liền khiến nhiều người rất khó chịu và bức xúc.
Vào đầu tháng 12 HCM cũng vừa chịu một đợt triều cường nước dâng lên đến 1.5m tạo ra ngập úng nhiều nơi và trên các tuyến đường làm nhiều phương tiện giao thông chết máy giữ đường và làm tắt nghẽn giao thông trong một khoảng thời điểm dài,  mưa chỉ kéo giài hơn 3 tiếng đồng hồ mà đã gâycho nhiều nơi ở HCM khổ sở vì bị nước ngập vào nhà.

Cách thức chống ngập để thoát khỏi tình trạng nước mưa ngập vào nhà đơn giản mà Một số người chưa biết tới và được nhận xét tốt trong việc chống ngập, đó là công trình cửa chống ngập, một cách thức được Một số người tin dùng và áp dụng ở nhiều nơi thành phố. 

Khi lắp đặt công trình cửa chống ngập tự động đồng tức là các bạn đã nói giã từ với những vấn đề khi nước mưa dâng lên ngập vào nhà, những đợt ngập không còn là vấn đề của các bạn nữa ngay cả khi chúng cao đến 1m5 và 2m cũng không là gì với hệ thống cửa chống ngập. Cửa chống ngập của chúng tôi được đặc biệt chú tâm đến phần thiết kế và thi công để bảo đảm cho an toàn. 

Sản phẩm sẽ làm khách hàng ưng ý, công trình cửa chống ngập được thiết kế đặt âm bên dưới mặt đất nên khi không được kích hoạt cửa sẽ không gây bất kì cản trở nào cho việc đi lại của người đi bộ và thiết bị đi lại, cửa được tự động hóa hoàn toàn nên việc sử dụng cực kì dễ dàng, và đặc biệt cửa có thể kết nối đến hệ thống an ninh do đó bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và không cần bận tâm mỗi khi trời mưa.

Công ty chuyên nghiên cứu và phát triển công trình chống ngập và đã cho ra mắt sản phẩm cửa chống ngập nước, thiết bị sẽ mang đến cuộc đổ mới về Cách thức chống ngập mới cho người dân, các tòa nhà, các công ty đang trong tình huống ngập úng. Nếu chúng ta đang gặp phải những rắc rối về ngập nước bạn có thể gọi cho với chúng tôi và cùng đưa ra những giải pháp chống ngập một Cách thức hiệu quả nhất cho hệ thống của mọi người.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới Hotline: 0938950795 hoặc có thể truy cập vào website: cuachongngap.net để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết.