Cửa chống ngập Hà Nội có cảm biến tự động đóng mở

Posted by Cửa chống ngập on 00:28 with No comments

Cửa chống ngập Hà Nội là sản phẩm ngăn nước một cách triệt để


Để hỗ trợ cho việc qua lại không bị hạn chế đến người đi bộ, xe và lối vào, cửa chống ngập lũ tự động là hoàn toàn ở dưới mặt đất khi không hoạt động.

vận hành bằng một nút nhấn, tự động kích hoạt bởi cảm biến, hay bằng tay, cửa cản lũ này nâng lên cao tới 2m và độ dài có thể đạt tới 12m.

Được thiết kế để có thể đi lại chuyên chở qua lại, chịu được sức nặng lớn của những phương tiện cơ giới hoàn toàn không hạn chế và cho những người đi bộ và người lái xe.

Một loạt các bề mặt có sẵn: từ lớp phủ epoxy chống trượt hay vật liệu để phù hợp với phong cảnh bên ngoài.

Các cửa chống ngập có thể nâng tự động khi nước lũ dâng cao hay bằng Phương pháp nhấn nút trước  mọi người kiểm soát hoàn toàn mọi vấn đề và có thể yên tâm. Không bị gián đoạn công việc, nước không thể xâm nhập vào ngôi nhà của mọi người.

Một hệ thống cửa chống ngập Flood Door có thể bảo vệ tốt và chiều dài có thể lên đến 12m và cánh cửa được liên kết với trung tâm để có thể tạo thành một bức tường chắc chắn của hồ hết chiều dài. Tùy thuộc vào mức độ, chiều cao phòng cản lũ, nước mưa, triều cường... lên đến 2m.

với các cảm biến trọng lượng ngăn không cho các cửa chống ngập hoạt động nếu thiết bị bị che khuất trong khi tiếng ồn báo động phát ra tiếng động trước và trong khi vận hành.

Có thể sử dụng nguồn điện 24 volt công trình back-up có sẵn để vận hành trong trường hợp nguồn điện bị mất và lắp đặt cố định bao gồm các cửa bảo vệ nhà ở - phục vụ như là cả một nền móng hiệu quả cho ngôi nhà và tài sản.

những rào cản này được thiết kế dành cho những ngôi nhà có cổng lớn cần một công trình đủ vững chắc để có thể chịu được sức ép của nước cũng như những thiết bị di chuyển trên nó, hoặc bất cứ nơi nào đã và đang bị nước mưa, nước lũ, triều cường... tấn công ngôi nhà của các bạn.

Lợi ích
Cửa chống ngập không chiếm diện tích khi không hoạt động.
Không có hạn chế để hở hoặc vận hàng.
Vận hành hoàn toàn tự động có sẵn.
Nút sử dụng có sẵn để giúp các bạn kiểm soát.
Đóng mở nhanh chóng kịp thời khi lũ lớn.
Cửa chống ngập có thể được kết nối với công trình báo động.
Ngăn cản nước đến 99%.