Cửa chống ngập toàn quốc đáp ứng mọi nhu cầu dù bạn ở đâu

Posted by Cửa chống ngập on 00:23 with No comments

Cung cấp thiết bị cửa chống ngập toàn quốc


Mưa chỉ kéo dài chưa đến 2 tiếng đồng hồ tuy nhiên đã gây thiệt hại lớn cho TP HCM: 59 tuyến đường bị ngập, hàng nghìn xe bị nhấn chìm ở các đoạn đường , xe ở nhiều tầng hầm trên địa bàn thành phố cũng chịu chung số phận... Có những gia đình đang ở nơi có nguy cơ ngập nước mạnh mẽ. Một trong các cách hữu dụng nhất mà bạn có thể đầu tư là cửa chống ngập. Cửa chống ngập có thể đề phòng chặn nước lũ tại những khu vực tài sản của mọi người, giúp cho tầng hầm của các bạn không bị ngập.

Làm thế nào để sử dụng cửa chống ngập?

 Hệ thống Flood door hệ thống rào chắn lũ bằng Cách thức kết hợp hàng rào bê tông và cửa bằng inox chống chọi lại với lũ . Giúp tránh nước từ bên ngoài và không cho nước từ phía ngoài có thể chảy vào nhà mọi người được. Những thí nghiệm đã chứng minh rằng những cửa chống ngập rất kiên cường trước nước lũ và có thể tránh lũ lụt lên đến 1,8 m (6 feet) chiều cao.

Xây dựng và lắp đặt !

Cửa chống ngập của chúng tôi được bảo hành 5 năm. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng những cửa chống ngập sẽ đạt được công dụng tốt nhất khi bạn lắp đặt nó. Ngay cả khi nước lũ tác động đủ lực để di chuyển cả một chiếc xe, cửa chống ngập vẫn có thể trụ vững mà không hề có một dấu hiệu hư hại nào. các cửa inox có chức năng chống hao mòn và không bị ảnh hưởng do tiếp xúc lâu với nước và hầu hết những hóa chất. 

Sử dụng cửa chống ngập như một cánh cửa.

Theo ý kiến của một số khách hàng, chúng tôi công ty cũng đã có được một cách hoàn hảo để làm cho cửa chống ngập có được thẩm mỹ tại các vị trí ngoài trời. Chúng tôi đã trang bị những tấm hàng rào ở vị trí của những rào cản lũ trắng tiêu chuẩn. Các cửa chống ngập làm hàng rào có thể được đo đạc để thích hợp với kích thước cho bất kỳ cánh cửa nào.

Cửa chống ngập cho các bãi để xe


Nói chuyện với những chuyên gia hàng rào lũ.

Tại Flood door chúng tôi tự hào về kiến thức kinh nghiệm của chúng tôi và dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn quan tâm trong việc lắp đặt cửa chống ngập tại nhà của chúng ta sau đó hãy chắc chắn rằng chúng ta nói chuyện với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và đề ra hình thức phù hợp với tất cả các sản phẩm của mình trên trang web, có nghĩa là các bạn sẽ có được một giải pháp phù hợp với ngôi nhà của các bạn. Chuyên nghiệp từ những việc nhỏ nhất.
Nếu các bạn muốn khai thác thông tin thêm về cửa chống ngập của chúng tôi hoặc sắp xếp một cuộc khảo sát miễn phí tại nhà chúng ta hãy liên lạc cho chúng tôi qua 0938 950 795 . Chúng tôi có thể hứa rằng việc lắp đặt cửa chống ngập là một trong các khoản đầu tư có ích mà chúng ta có thể thực hiện cho căn nhà của mình!